-
-
-
Tổng tiền thanh toán:
-
1. Quy định về bảo hành và sửa chữa sản phẩm:
- Chỉ bảo hành/sửa chữa các sản phẩm được sản xuất và phân phối bởi ALMI
- Chỉ bảo hành/sửa chữa 01 lần/01 sản phẩm trong thời hạn 06 tháng.
- Khi bảo hành/sửa chữa, khách hàng cần cung cấp đầy đủ Phiếu bảo hành (là hoá đơn bán hàng có thông tin và thời hạn bảo hành). Trong trường hợp không có phiếu bảo hành hoặc có nhưng hết hạn, xóa sửa, không còn nguyên vẹn, ALMI sẽ từ chối bảo hành/sửa chữa sản phẩm.
- Không bảo hành/sửa chữa các sản phẩm bị hư hỏng do lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng: trầy xước, rách do va chạm vật sắc nhọn, động vật cắn, sản phẩm hư hỏng do bảo quản không tốt dẫn đến ẩm mốc, phai nắng,...
- Không thay thế hoặc cấp lại phụ kiện đi kèm sản phẩm
1.1. Sản phẩm quần áo thời trang:
1. Chỉ bảo hành/sửa chữa đối với các sản phẩm có mức giảm giá ≤ 50%
2. Không bảo hành/sửa chữa áo phao, áo phông, đồ len
3. Chỉ nhận bảo hành/sửa chữa các trường hợp sau: lên hoặc xuống gấu, nới rộng hoặc bóp hẹp ở mức độ đơn giản, đính lại phụ kiện. Không nhận sửa chữa làm thay đổi kiểu dáng, thiết kế của sản phẩm: sửa dáng suông thành dáng ôm, tay ngắn thành tay dài, thay chất liệu vải, nhảy size quá lớn (ví dụ từ size 6 xuống thành size 2),...
- Chỉ bảo hành/sửa chữa đối với sản phẩm có mức giảm giá < 50%
- Chỉ nhận bảo hành/sửa chữa những sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất bao gồm : Bong keo, bong nơ, lỗi viền sơn, đứt chỉ, đứt thun..
2. Thời gian bảo hành và sửa chữa: 03 đến 15 ngày làm việc kể từ ngày ALMI nhận được sản phẩm
3. Địa chỉ nhận bảo hành và sửa chữa: Khách hàng vui lòng mang trực tiếp sản phẩm và phiếu bảo hành tới địa chỉ showroom gần nhất của ALMI để được phục vụ
Lưu ý: Trong trường hợp xảy ra các tình huống phát sinh đặc biệt hoặc trường hợp có bất đồng, tranh cãi, ALMI sẽ là người ra quyết định cuối cùng.