-
-
-
Tổng tiền thanh toán:
-
ĐẶT HÀNG VÀ XÁC NHẬN ĐẶT HÀNG
- Khi quý khách đặt hàng tại trang web này, chúng tôi sẽ nhận được yêu cầu đặt hàng và gửi đến quý khách email và SĐT để xác nhận đặt hàng với thông tin mã số đơn hàng. Tùy thuộc vào hình thức vận chuyển quý khách lựa chọn, quý khách sẽ nhận được email cập nhật về tình trạng đơn hàng khi đơn hàng được gửi đến đơn vị vận chuyển, hoặc email thông báo đơn hàng đã sẵn sàng để quý khách nhận hàng trực tiếp tại cửa hàng đã lựa chọn.
- Để yêu cầu đặt hàng được xác nhận nhanh chóng, quý khách vui lòng cung cấp đúng và đầy đủ các thông tin liên quan đến việc giao nhận, hoặc các điều khoản và điều kiện của chương trình khuyến mãi (nếu có) mà quý khách tham gia.
Almi Việt Nam hỗ trợ giao hàng cho khách hàng trên toàn quốc.
Trong các trường hợp có phát sinh dịch bệnh hoặc trong các trường hợp bất khả kháng tại thời điểm phát sinh, khu vực giao hàng có thể thay đổi theo quy định của cơ quan quản lý nhà nước.
Phục vụ giao hàng trong giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6 (trừ thứ 7, Chủ nhật và ngày Lễ, Tết theo quy định của Nhà nước).
Chuyển phát nhanh
2 - 5 ngày làm việc Chi phí giao hàng hiển thị tại bước đặt hàng
Nhận hàng tại cửa hàng
Trong vòng 24h-72h Miễn phí giao hàng
Lưu ý: Đây là thời gian giao hàng dự kiến. Thời gian này có thể thay đổi vì một số lý do ngoài ý muốn và sẽ được thông báo với quý khách nếu có. Thời gian giao hàng tại huyện, hoặc các khu vực Huyện đảo, xã đặc biệt theo quy định riêng có thể cộng thêm 1-3 ngày so với thời gian giao hàng kiến.
Để biết chi tiết về thời gian giao hàng của một đơn hàng cụ thể, vui lòng liên hệ Bộ phận Hỗ trợ khách hàng qua email support@almi.com.vn hoặc tại biểu mẫu Liên hệ để được hỗ trợ thêm.
Đơn hàng sẽ được giao tới tận nhà của Quý khách, ngoại trừ các trường hợp như: khu vực văn phòng hạn chế ra vào, khu vực chung cư/cao tầng (chỉ giao tại cửa tòa nhà).
Do nguyên tắc “nguyên đai, nguyên kiện”, các đơn vị vận chuyển sẽ không giải quyết các khiếu nại bồi thường nếu Quý khách đồng ý nhận hàng và đã ký vào biên bản nhận hàng. Do đó, vui lòng kiểm tra kỹ bao bì của sản phẩm trước khi xác nhận nhận hàng. Nếu bao bì sản phẩm có dấu hiệu bị hư hại (rách/móp méo/thủng/ướt) và Quý khách nghi ngờ hàng hóa bên trong đã bị tổn hại, vui lòng từ chối nhận hàng và thông báo cho chúng tôi.
Quý khách được khuyến nghị luôn quay video lại gói hàng trong quá trình mở hàng để lưu lại bằng chứng về tình trạng bao bì gói bọc, phục vụ cho quá trình xử lý khiếu nại (nếu có).
Nếu có bất kỳ khiếu nại nào liên quan đến đơn hàng, quý khách vui lòng gửi phản hồi về cho Sandro Việt Nam với đầy đủ thông tin đơn hàng kèm hình ảnh hiện trạng hộp/gói hàng và hình ảnh sản phẩm để được giải quyết kịp thời. Email phản hồi: support@sandro.com.vn
Phí giao hàng của đơn hàng được tính dựa theo khoảng cách giữa kho hoặc cửa hàng cung cấp với địa chỉ giao hàng cùng với trọng lượng của sản phẩm.
Chi tiết mức phí giao hàng của từng đơn hàng sẽ được thể hiện rõ tại trang hoàn tất đơn hàng sau khi quý khách nhập địa chỉ giao hàng.
Cảm ơn & rất hân hạnh phục vụ quý khách.
Bạn vẫn còn có những mắc thắc và băn khoăn cần được giải đáp?
Hãy liên hệ ngay với Bộ phận Chăm sóc khách hàng của ALMI
034 733 7819 | almicskh@gmail.com