-
-
-
Tổng tiền thanh toán:
-
1. Phạm vi áp dụng: Áp dụng đổi hàng tại hệ thống thời trang ALMI trên toàn quốc
2. Thời gian đổi hàng:
- Đối với đơn hàng Offline: khách hàng đổi tại showroom trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua
- Đối với đơn hàng Online: khách hàng gửi lại ALMI sản phẩm trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận
3. Điều kiện đổi hàng
- Sản phẩm còn nguyên vẹn, chưa qua sử dụng, sửa chữa, giặt ủi với quần áo hay chùi rửa với túi xách – giày dép, còn nguyên tem mác và hóa đơn.
- Chỉ áp dụng đổi với những sản phẩm có mức giảm giá ≤ 50%
- Không áp dụng đổi đối với phụ kiện (Tất, mũ, dây lưng, hoa cài áo,...)
4. Quy định đổi hàng:
- Chỉ đổi khi sản phẩm có lỗi do nhà sản xuất hoặc do vận chuyển áp dụng đối với đơn hàng offline
- Áp dụng đổi khi sản phẩm có lỗi do nhà sản xuất, lỗi do vận chuyển hoặc đổi theo yêu cầu của khách hàng (đổi màu, đổi size, đổi mẫu) đối với đơn hàng online
- Chỉ đổi 01 lần/01 đơn hàng và đổi sang sản phẩm cùng chủng loại (không đổi từ quần áo sang túi xách/giày dép và ngược lại)
- Chỉ được đổi sang sản phẩm có giá bằng hoặc cao hơn và bù phần tiền chênh lệch nếu có (giá của sản phẩm mới sẽ tính theo giá tại thời điểm đổi). Trong trường hợp khách hàng đổi sang sản phẩm giá thấp hơn, ALMI sẽ không hoàn trả lại phần tiền thừa.
- Khi đổi sản phẩm, khách hàng không được áp dụng thêm các chương trình khác tại thời điểm đổi như chương trình “Mua hàng Tặng hàng” hoặc chương trình “Chiết khấu thêm trên tổng hóa đơn”.
- Trường hợp khách hàng mua hàng trong chương trình mua tặng, thì sản phẩm đổi là sản phẩm thanh toán (sản phẩm được tặng không được đổi)
5. Quy định về phí vận chuyển khi đổi hàng Online
- Trường hợp sản phẩm có lỗi do nhà sản xuất hoặc do vận chuyển, ALMI sẽ chi trả phí vận chuyển 2 chiều
- Trường hợp đổi theo yêu cầu của khách hàng thì khách hàng sẽ chi trả phí vận chuyển 2 chiều